Đi du lịch trước khi quá muộn
Do sự phát triển mạnh mẽ, toàn cầu sẽ không còn nhiều nền văn hóa khác nhau so với ngày nay và có thể sẽ không còn thu hút để quý khách tò mò.
toàn cầu đang “co” lại và khi mọi thứ càng gần nhau hơn, tất cả sẽ trông giống nhau hoặc bị tác động do nhau. Mọi người đang đặt những bước chân ra bên ngoài biên giới nhiều hơn. Các nền văn hóa, ý tưởng, cảm xúc cũng được san sẻ trên các mạng xã hội. loài người đang đi du lịch, thiên cư, trao đổi và giới thiệu những nét lịch sử, văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, thể thao, thời trang tới cho nhau.
Với những người mê say xê dịch, đây là thời khắc để quý khách lên đường. Đừng nghĩ rằng quý khách sẽ chờ tới sang năm hay chờ tới khi 30 tuổi hay chờ tới khi kết hôn để cả nhì cùng đồng hành. Hãy khởi đầu ngay hành trình của quý khách. toàn cầu sẽ không còn như ngày nay theo chiều phát triển của nó và nếu quý khách ở nhà, quý khách sẽ bỏ qua điều gì đó.
Cố đô Bagan tại Myanmar, một trong những vùng đất được đặt trong danh sách “nên tới trước khi quá muộn”.
Hãy nghĩ xem, những người châu Âu trước tiên đi tò mò toàn cầu 300 - 400 năm trước, họ lên những con thuyền gỗ và hướng ra đại dương xa xôi, tới một nơi nhưng họ không hề biết trước. Nhiều người có nhẽ không dám chắc họ có bị rơi xuống một toàn cầu khác hay đi chạm tới đường chân trời phía trước do lúc đó mọi người đều nghĩ toàn cầu là một mặt phẳng. Cuộc phiêu lưu khởi đầu khi họ đặt bước chân lên một bờ đại dương xa lạ và không có bất kỳ thứ gì để trông đợi. Với những ai sống trên bờ đại dương ấy, cũng sẽ là những trải nghiệm mới mẻ khi nghênh tiếp (hoặc cố đẩy lùi) những người lạ trên con tàu mới cập bến.
Khi những nhà hàng hải dong thuyền đi tìm vùng đất mới, toàn cầu là những nền văn hóa đơn lẻ trải đều khắp nơi. Mỗi giang sơn mang một sắc màu riêng biệt và không bị tác động do những yếu tố bên ngoài. Nếu quý khách đi tới Trung Quốc quý khách sẽ thấy văn hóa Trung Quốc và không gì khác. Cũng giống như Italy, Peru hay Ethiopia.
Với sự phát triển của loài người và những trang lịch sử khởi đầu được viết nên, quý khách đã thấy những ngọn tháp Ai Cập xuất ngày nay các TP châu Âu. Các nền văn hóa tác động và pha trộn lẫn nhau.
Ngày nay điều ấy còn trở thành rõ ràng và với những người mê say du lịch tò mò, có nhẽ họ đang trở thành “sốt ruột” hơn bao giờ hết. Mỗi giang sơn lại có gì đó để làm quý khách nhớ tới quê nhà. tới Trung Quốc quý khách có thể thấy McDonald ở khắp nơi. Mọi người đội chiếc nón của đội bóng chày nổi tiếng New York Yankees ở Brazil. Những người Ấn Độ ra đường với quần jean và áo thun. Những tài xế xe taxi mặc áo Manchester United trên đường phố Kenya. Phụ nữ đi giày cao gót dưới những bộ chador (áo choàng kín người) ở Iran. tới VN quý khách có thể ăn mỳ Ý, pizza.
Đó là kết quả của quá trình toàn cầu đang xích lại gần nhau hơn. Ngoại trừ một vài trường hợp ít giao thiệp với toàn cầu, những vùng đất tưởng nghe đâu còn hoang vu như Papua New Guinea, những loài người còn ăn mặc như thuở hồng hoang nhưng đã biết sử dụng tiền để mua kẹo bánh. Chúng ta đều bị tác động lẫn nhau.
Lễ hội mùa hè tại TP Handa, tỉnh Ai Chi, Nhật quý khách dạng. giang sơn mặt trời mọc là một trong nhiều quốc gia còn lưu giữ khá nhiều truyền thống từ nhiều đời.
Việc giao xoa văn hóa giúp cho những quốc gia và loài người trở thành gần gụi hơn và cũng là lý do làm cho việc du lịch trở thành đơn giản hơn. Với những ai thích tìm hiểu những vùng đất mới, đây là thời khắc không thể tốt hơn cho quý khách lên đường với toàn diện các thông tin và phương tiện truyền thông.
Hoài Nam
Theo: https://khachsanthanhdong.com/
Không có nhận xét nào: