Top Ad unit 728 × 90

Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải


Dân trí

Hoa hậu Du lịch Châu Á - Phạm Lan Anh san sớt: “Càng đi càng thấy VN mình đẹp và bình yên tới ngỡ ngàng... Tôi đã khoe những điều này tới tất cả các quý khách của tôi ở các nơi trên toàn cầu”.



Hoa hậu Du lịch Châu Á 2019 - Phạm Lan Anh vừa hào hứng khoe về chuyến đi Mù Cang Chải, Tú Lệ (Yên Bái) của cô những ngày vào thu.


“Vào mùa này, ở Mù Cang Chải, Tú Lệ nắng vàng như rót mật, sóng sánh trên những ruộng bậc thang ươm vàng, trên khắp cây cối núi rừng… Cái lạnh se se rất ngọt và êm dịu, thoải mái vô cùng. Dẫu là sáng sớm nắng hửng vàng ươm hay chiều xuống nắng như mật rót đều vô cùng tuyệt vời.


Tôi nghĩ, nếu ai chưa từng đi du lịch những địa danh này vào mùa này, sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối…” - Hoa hậu Phạm Lan Anh kể về cảm giác của mình khi tới Mù Cang Chải, Tú Lệ.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 1

Phạm Lan Anh: “Vào mùa này, ở Mù Cang Chải, Tú Lệ nắng vàng như rót mật, sóng sánh trên những ruộng bậc thang ươm vàng”.


Trở về và ở lại VN một cách “vạn bất đắc dĩ” do chuyến bay “tạt” qua thăm nhà sau khi tham gia sự kiện thời trang ở Ấn Độ, và không thể quay lại Thuỵ Điển để tiếp tục làm nghiên cứu sinh do dịch Covid-19, Phạm Lan Anh đã dành một phần thời kì của mình để đi thăm thú cảnh đẹp non sông - điều nhưng mà cô chưa thể thực hiện khi còn ở VN.


Vốn tự lập từ nhỏ, lại chuyên chú học hành, thời kì rảnh thì tham gia vào các sân khấu thời trang để thoả ham mê nghề người mẫu, nên khi còn ở VN cô ít có thời cơ đi du lịch đây đó.


Sau này, Phạm Lan Anh sang Nhật học tập và làm việc, do bận rộn, cô cũng không có nhiều điều kiện để trở về đi du lịch VN.


Và, những hành trình tuyệt vời khiến Phạm Lan Anh phải thốt lên: “Càng đi, tôi càng thấy VN mình đẹp và bình yên tới kỳ lạ. Không chỉ cảnh sắc đẹp có một không nhị, rất khác nhau với những thửa ruộng bậc thang tầng từng lớp lớp, núi rừng kỳ vĩ, nên thơ nhưng mà nhân loại ở những nơi này hiền hoà, chất phác, thân thiện đem tới cho tôi một sự thư thái, an lành tới đắm say.


Tôi đã khoe những điều này tới tất cả các quý khách của tôi ở các nơi trên toàn cầu, họ đã say mê không kém gì tôi và đang ngóng trông ngày hết dịch để có thể tới thăm VN”.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 2

Điều đó đã thu hút Phạm Lan Anh ở lại với Tú Lệ, Mù Cang Chải suốt một tuần lễ để tìm hiểu mảnh đất này.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 3

Cô khác nhau thích những buổi sáng, khi nắng vừa lên, được diện bikini tắm mình trong nước mát lạnh ở các bể bơi xinh đẹp ngoài trời...


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 4

Lang thang bên các dòng suối… hoà mình giữa tự nhiên tươi đẹp và phóng khoáng.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 5

Trong những ngày tìm hiểu những vẻ đẹp vùng cao, Phạm Lan Anh khác nhau hào hứng khi tự mình tìm hiểu được những vị trí đầy mê hoặc như dòng thác trên đường đi từ Yên Bái sang Lai Châu,...


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 6

hay động Tiên nữ đầy bí hiểm, là một kỳ công của tạo hoá…


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 7

Hoa hậu Du lịch Châu Á Phạm Lan Anh cũng gây tuyệt hảo khi cô diện y phục của người dân tộc, đắm mình trong những triền lúa vàng óng ả của Mù Cang Chải.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 8

Cô tập giã cốm Tú Lệ...


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 9

... hay nấu bếp củi trong nhà của đồng bào…


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 10

Phạm Lan Anh từng san sớt, cô vốn là người rất nhiều nỗi sợ, để thành công những nỗi sợ trong mình, cô thường tìm cách đi xuyên qua nó.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 11

Như để thành công nỗi lẻ loi, cô thường tự xây dựng những hành trình đi tìm hiểu một mình để thấy được cái “lẻ loi tận cùng” ra sao.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 12

Cũng chính từ những hành trình ấy, nhưng mà cô lại chợt “nghiện” tìm hiểu những vùng đất mới.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 13

Đây là lần trước tiên Phạm Lan Anh tới với Mù Cang Chải, Tú Lệ hay một số vùng núi Tây Bắc khác, cô hài lòng với hành trình của mình, cảm thấy ngày càng thêm yêu sông núi mình.


Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải - 14

Phạm Lan Anh san sớt, cô thực sự cảm ơn quãng thời kì ở nhà “vạn bất đắc dĩ” này, vì càng đi, cô càng say đắm vẻ đẹp của VN, tự hào hơn về non sông, nhân loại VN mình.  


Phương Nhung
Ảnh: NVCC






Theo:https://khachsanthanhdong.com/
Hoa hậu Du lịch Châu Á mê đắm vẻ đẹp mùa thu Tú Lệ, Mù Cang Chải Reviewed by Nguyen Quynh Hoa on tháng 9 30, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Nguyen Quynh Hoa's Blog © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.