Hành khách vờ mang thai để không phải trả thêm tiền
AustraliaMột nữ hành khách tìm mọi cách để không phải trả 41 USD tiền quá cân hành lý, nhưng vẫn bị phát hiện vào phút cuối.
Trong một lần vận chuyển từ Sydney tới Melbourne, để tránh trả tiền cước quá cân của một hãng hàng không giá rẻ, Rebecca Andrew đã giả mang bầu. Trong chiếc bụng bầu đó, cô nhét dây sạc máy tính và phía sau lưng là laptop. Sau đó, nữ hành khách mặc thêm nhì chiếc áo ở bên ngoài để che đi.
Andrew không ngần ngại đăng bức ảnh giả bầu bí để tránh quá cân vào ngày 26/10. Ảnh: Instagram.
Mọi chuyện trót lọt cho tới khi Andrew sẵn sàng lên phi cơ. Tại cổng soát vé, tiếp viên đã cân hành lý xách tay của cô và số cân đạt tiêu chuẩn. vì thế, cô không phải đóng thêm tiền.
Tuy nhiên, đúng vào phút quyết định đó, cô làm rơi thẻ phi cơ. Andrew phải cúi xuống nhặt và chiếc laptop gồ lên phía sau lưng. Tiếp viên nhận thấy điều thất thường và hỏi rằng liệu Andrew có đeo balo trong áo khoác không. Dù kiên quyết phủ nhận và nói rằng mình chỉ mặc nhiều quần áo do lạnh, sau rốt cô vẫn bị phát hiện và phải đóng thêm 41 USD.
a
Andrew tiết lộ cô giả bụng bầu sau khi đi qua cổng an toàn và tìm một nhà vệ sinh để "hành động". Ảnh: Instagram.
giảng giải cho hành động của mình, nữ hành khách cho biết hãng bay giá rẻ nhưng cô sử dụng dịch vụ thường xuyên yêu cầu khách đóng tiền quá cân hành lý, cho dù vượt quá chỉ khoảng 1kg. Tại cổng lên phi cơ của hãng thường đặt một chiếc cân để cân lại hành lý xách tay của hành khách. vì thế, khi làm thủ tục lấy vé và check-in tại quầy, hành khách không thể lén lấy đồ ra cho đủ cân, không phải đóng thêm tiền quá cước. Vì mọi thứ đều bị cân lại ở phút cuối trước khi lên phi cơ.
Hãng bay Andrew mua vé đặt một chiếc cân điện tử ở lối lên phi cơ để cân lại hành lý của khách. Ảnh: Instagram.
Andrew nói rằng nếu lần sau hành lý của cô bị quá cân, cô vẫn sẽ làm lại mẹo này. Nhưng cô sẽ không là người sau rốt lên phi cơ giống như lần này nữa, do các tiếp viên đều dồn sự tập trung vào cô, và mọi thứ dễ bị phát hiện hơn.
Đại diện của hãng bay cho biết họ biết mọi thủ thuật của khách hàng. "Dù chúng tôi tiến công giá cao sự sáng tạo, nhưng hàng ngũ của chúng tôi khá khôn ngoan và biết mẹo của hồ hết khách hàng.
Anh Minh (Theo Sun)
Theo: https://khachsanthanhdong.com/
Không có nhận xét nào: