Top Ad unit 728 × 90

Ẩm thực cao cấp với top 8 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội

Ẩm thực cao cấp với top 8 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu thưởng thức ẩm thực đã được nâng cao hơn. Thực khách sẽ được hưởng những dịch vụ không giống nhau tại các nhà hàng 5 sao. Ngoài ra, thực khác còn có thời cơ thưởng thức ẩm thực rực rỡ nhưng nhưng mà các nhà hàng dân gian không có được. Vì thế, tindulich.org gợi ý top 8 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội uy tín nhé!
>>> Xem thêm: Đừng bỏ qua Top 7 Nhà Hàng Quận Tây Hồ Hà Nội Chất Lượng

1. Grill 63 – Nhà Hàng Năm Sao Tại Hà Nội



nhà hàng 5 sao ở hà nội
Nhà hàng cao cấp

Grill 63 nằm tại vị trí “đắc địa”, thậm chí còn sở hữu không gian trên cao nhìn xuống các tòa nhà lộng lẫy Hà Nội. Grill 63 được biết tới nhiều hơn qua những món ăn về bò và rượu vang chát. Grill 63 luôn tạo không gian riêng tư cho thực khách và giúp họ vừa thưởng thức món ăn hấp dẫn vừa ngắm cảnh đẹp.

2. La Brasserie – Địa Chỉ Nhà Hàng 5 Sao Ở Hà Nội



Không gian nhà hàng La Brasserie
Các món ăn cao cấp

Được mệnh danh là “thiên đường” hải sản tươi ngon, La Brasserie luôn nỗ lực trong việc lựa chọn nguồn vật liệu chất lượng. Trong đó, La Brasserie luôn đề cao hải sản an toàn, hợp vệ sinh cũng như độ tươi mát, dai của chúng.
La Brasserie có một ưu điểm là ngoài việc chế biến những món ăn hấp dẫn, thích mắt cho khách. La Brasserie còn biến hóa thành những món ăn tốt cho sức khỏe, cung ứng dinh dưỡng cho họ.

3. French Grill – Các Nhà Hàng 5 Sao Nổi Tiếng Tại Hà Nội



nhà hàng 5 sao ở hà nội
Ẩm thực Pháp

French Grill là nhà hàng tiêu chuẩn theo phong vị Pháp tại Hà Nội. French Grill thể hiện phong cách của mình vào việc tập trung vào chất lượng từng món ăn đem ra. Cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp đối với các thực khách.
tới với French Grill, thực khách sẽ thấy được sự tinh tế trong cách trình diễn món ăn nơi đây. French Grill sở hữu nhiều đầu bếp nổi tiếng và quý khách sẽ được chứng kiến những màn trình diễn chế biến món ăn từ họ.

4. Sen Tây Hồ – Danh Sách Nhà Hàng 5 Sao Ở Hà Nội



nhà hàng 5 sao ở hà nội
Không gian cao cấp

Là một trong những nhà hàng cao cấp được xây dừng theo phong cách dân gian VN. Sen Tây Hồ đã sử dụng những chiếc lồng đèn, mặt nạ, lối phong cách cổ kính từ xưa của nước Việt. Để thể hiện rõ Sen Tây Hồ vẫn đang ghi nhớ những giá trị văn hóa của người VN ta.
Vì là chuỗi nhà hàng buffet phong cách trước tiên của VN, Sen Tây Hồ cung ứng nhiều món ngon hương vị phong phú. tới với Sen Tây Hồ, thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng từ dịch vụ tới chất lượng ẩm thực.

>> Xem thêm: Mê Mẫn Với Top 4 cửa hàng Bán Bánh Gai Hà Nội Ngon Nhất


5. Sashimi BBQ Garden – Những Nhà Hàng 5 Sao Ở Hà Nội



nhà hàng 5 sao ở hà nội
Không gian nhà hàng

Nếu nhắc tới nhà hàng chuẩn 5 sao, sang trọng và đắt đỏ tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Sashimi BBQ Garden. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều khu vực gồm sân vườn và không gian bên trong 3 tầng. Thường thì khi thực khách tới đây, quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến các đầu bếp trổ tài chế biến tại chỗ. Các vật liệu đều phải thông qua nhiều quá trình lựa chọn để mang tới những món ăn tốt cho sức khỏe.

6. Jacksons Steakhouse – Top Nhà Hàng 5 Sao Uy Tín Ở Hà Nội



Jacksons Steakhouse – Top Nhà Hàng 5 Sao
Ẩm thực bò bít tết

nằm tại khu trung tâm sầm uất của thủ đô Hà Nội. Jacksons Steakhouse là nhà hàng 5 sao ở Hà Nội chuyên về các loại thịt bò cao cấp, cùng rượu vang nức tiếng. Ngoài ra, thực khách còn được tận hưởng những món ăn Châu Âu như salad, soup nhưng vẫn thích hợp với người Việt.
Không gian được xây dừng sang trọng, thích hợp dành cho cặp đôi, gia đình, mỗi bàn đều có không gian riêng tư. Tại Jacksons Steakhouse, thực khách nên “thả” mình vào quầy bar tân tiến để nhâm nhi những món nước nổi tiếng.

7. El Gaucho – Nhà Hàng 5 Sao Nổi Tiếng Ở TP. Hà Nội



El Gaucho – Nhà Hàng 5 Sao
Không gian sang trọng

Là một trong những nhà hàng 5 sao ở Hà Nội nổi tiếng về độ đắt đỏ và cao cấp. El Gaucho theo sở hữu phong cách Argentina và là chuyên gia về steak bò. Steak nơi đây được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng và độ mọng nước của thịt rất ngon. Thậm chí sau khi qua tay đầu bếp tại El Gaucho món steak bò sẽ trở thành tuyệt vời hơn. Từ nước sốt tới gia vị, thực khách sẽ hoàn toàn hiểu vì sao El Gaucho lại được yêu mến tới thế.
Xem thêm: Top 7 Nhà Hàng tôm Hùm Ở Hà Nội được thực khách công nhận

8. Tunglok Heen – Các Nhà Hàng 5 Sao Ở Hà Nội



Tunglok Heen
Ẩm thực Tunglok Heen

Là nhà hàng nổi tiếng toàn cầu với hương vị ẩm từ thực Quảng Đông. Gồm các món ăn như sủi cảo, tôm chiên, cảo cá hồi, trứng tôm,.. nổi trội ngoài các món dimsum là món bào ngư và vây cá, rượu Mao Đài. Đây đều là những đặc sản nổi tiếng, tuyệt phẩm mang phong vị Trung Hoa.
Trên đây là top 8 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội mà tindulich.org đã gợi ý cho quý khách. Chúc thực khách có những phút giây vui vẻ khi thưởng thức những mòn ăn ngon trong không gian sang trọng.

>> Tham khảo: Tổng Hợp Top 7 cửa hàng Ô Mai Ở Hà Nội Ngon Nổi Tiếng Nhất
Ẩm thực cao cấp với top 8 nhà hàng 5 sao ở Hà Nội Reviewed by Nguyen Quynh Hoa on tháng 8 02, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Nguyen Quynh Hoa's Blog © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.