Đặt phòng trên Agoda, khách hàng bị hủy trước nhận phòng 2 giờ
Trên diễn đàn du lịch, khách hàng san sớt về trải nghiệm tồi tệ khi đặt phòng KS tại Đà Lạt qua trang đặt phòng KS Agoda. Phòng bị hủy trước 2 tiếng khi nhận phòng khiến chị không kịp xoay sở.
Chị V.T. xác nhận với PV. VietNamNet, chị đặt phòng một resort 5 sao ở Đà Lạt qua Agoda và đã tính sổ thành công, nhận được mã đặt phòng. Tới ngày nhận phòng tại resort này, chị V.T tá hỏa khi biết Agoda không đặt phòng nơi đây. Chị cùng viên chức lễ tân của resort liên hệ với Agoda thì không liên lạc được do hết ca trực của người Việt.
Khi kiểm tra email, chị mới phát hiện, Agoda đã gửi thư cho chị vào lúc 11h19 phút hôm đó (tức trước 2 giờ khi nhận phòng) với nội dung không đặt được phòng. Agoda xin lỗi và đề xuất chị có muốn chuyển sang KS gần đó 500m hay không.
“Mình thật sự đứng hình. Hủy phòng lúc trước khi nhận chỉ 2 giờ, đồng chí mình ở đây và mình chỉ còn cách chuyển qua KS khác. Càng bức xúc hơn là mình không có ai để xử lý. KS cũng đã hết tinh khiết phòng dù mình chấp nhận trả gấp đôi. Thật kinh khủng”, chị san sớt.
Trong ngày, chị V.T. đã trao đổi liên tục qua email với Agoda nhưng vấn đề nguy cấp của chị vẫn chưa giải quyết.
Khách hàng san sớt về trải nghiệm khi đặt phòng KS“Agoda cho mình chờ trong vô vọng từ 18-21h tối. Không một phản hồi nào dù trước đó đã không báo xử lý ngay cho mình. Giữa đêm tối trời mưa, một mình tài xế vượt đèo vận chuyển 40km về Đức Trọng để tìm chỗ ngủ. tới tận bây giờ là 22h30, mình vẫn không một hồi đáp, xử lý nào từ Agoda”, chị cho biết thêm.
Theo chị V.T., tính sổ thành công nhưng không có phòng trong ức chế đã khiến chị trải nghiệm tồi tệ, phá vỡ hết kế hoạch của trong chuyến du lịch Đà Lạt.
Nhiều thành viên khác trên diễn đàn cũng san sớt về tình trạng tương tự. Thành viên Le Mai Hong Dao cho hay, chị book phòng trước khi lên phi cơ tính sổ toàn diện. Sau đó, Agoda đã gọi cho chị 2 cuộc thông tin về KS đã không còn phòng, nhưng chị không thể nghe được vì trên phi cơ.
tới KS, chị mới biết không còn phòng trống. Rất may, lễ tân đã tương trợ chị đặt phòng sang một KS khác với mức giá cao hơn. Sau đó, chị đã gửi hàng loạt email phán ánh về chất lượng dịch vụ khi đặt trên Agoda mới nhận được hoàn tiền phòng.
Nhiều ứng dụng đặt phòng khiến khách hàng bức xúcTương tự, H.T, một thành thành viên khác cho biết đã từng bị một lần như vậy khi đặt phòng qua Agoda. Chị đã tính sổ qua thẻ, nhận số phòng toàn diện. Khi tới KS check-in thì vấp té ngửa khi lễ tân cho hay KS đã ngừng làm việc với Agoda cách đây 2 năm. Khách hàng này đã gọi điện, gửi email tới Agoda nhưng cũng không được phản hồi ngay.
lưu ý khi đặt phòng
Liên quan tới vấn đề nhưng chị V.T. gặp phải, một thành viên khác san sớt kinh nghiệm, vào mùa cao điểm, khách đặt phòng trực tiếp và qua hệ thống ứng dụng rất nhiều. Gặp trường hợp khách đặt trực tiếp quá nhiều, KS chưa kịp khóa phòng trên ứng dụng, dẫn tới tình trạng như chị V.T. gặp phải. Để giải quyết vấn đề này, KS hoặc các đơn vị bán hàng phải liên hệ trực tiếp với khách để hủy phòng hoặc chuyển qua KS khác.
Một thành viên từng làm trong KS cho hay: "Ngày trước mình làm bên KS, tuy tắt đặt phòng trên Agoda nhưng không hiểu sao hệ thống vẫn nhận phòng, nhất là dịp lễ. Bên mình chỉ còn cách là từ chối và khách bị bỏ rơi ở KS. Liên hệ với Agoda, nếu may thì được dời qua KS khác, không chịu thì hoàn tiền. Trường hợp KS chậm rì rì tắt trên ứng dụng đặt phòng, KS phải chịu trách nhiệm tự chuyển khách sang nơi khác".
Theo kinh nghiệm của các thành viên, sau khi đặt phòng trên Agoda, khách hàng nên liên hệ thẳng với KS để kiểm tra xem phía KS đã nhận được mã đặt phòng hay chưa. Qua đó, khách hàng sẽ biết được tình trạng đặt phòng và kịp thời xử lý, tránh gặp tình huống đáng tiếc như trên.
không dừng lại ở đó, một số thành viên đưa ra lời khuyên, khách hàng nên đặt qua các ứng dụng đặt phòng hoặc đại lý trong nước dù mức giá cao hơn nhưng đơn giản liên hệ, xử lý khi rủi ro gặp vấn đề rối rắm.
Thư Kỳ
Theo: https://khachsanthanhdong.com/
Không có nhận xét nào: