Đặt phòng trên Traveloka, khách hàng bị bỏ rơi giữa phố lạ
Nhận phòng lúc 10 giờ tối, khách hàng tá hỏa khi không có phòng, sau đó Traveloka đề xuất đổi sang một hotel khác.
Sau bài viết về tình trạng khách hàng đặt phòng trên ứng dụng trực tuyến Agoda gặp sự cố khi nhận phòng, ông N.Đ.K. (một du khách tại Hà Nội) đã phán ánh tình trạng tương tự với Traveloka.
Trao đổi với PV. VietNamNet, ông K. cho hay, ông đặt phòng căn hộ hotel tại Nha Trang trên ứng dụng trực tuyến Traveloka vào ngày 11-13/3 và đã tính sổ toàn vẹn, nhận được mã đặt phòng từ đơn vị cung ứng. Ông K. chu đáo liên hệ với hotel và xác nhận đặt phòng thành công.
Sau chuyến bay lúc 7h tối từ Hà Nội vào Cam Ranh, ông K. tới hotel nhận phòng muộn lúc 10h tối. Ông K. và gia đình đã tá hỏa khi phía hotel thông tin không có đặt phòng nơi đây. Liên hệ trực tiếp với tổng đài của Traveloka, ông K. được tương trợ chuyển qua một hotel khác cách đó 500m.
Nhiều dịch vụ đặt phòng nở rộÔng K. không chấp nhận đề xuất từ phía Traveloka vì vị trí hotel quá xa, và gia đình ông đang có một phòng khác tại hotel này. “Cả nhà mình vào Nha Trang đã muộn rồi, ai cũng mỏi mệt nên chỉ muốn về nhận phòng. Vậy nhưng mà hotel báo không có, lúc đêm hôm như vậy thật sự là bức xúc”, ông cho biết.
Sau khi phản ánh tới chăm sóc khách hàng của Traveloka, ông nhận được thư xin lỗi của Traveloka về những phiền toái đã xảy ra, song song đơn vị này vẫn mong khách tin tưởng sử dụng dịch vụ trong tương lai.
Traveloka sẽ thực hiện hoàn tiền vào tài khoản nhưng mà ông K. tính sổ trong vòng 2-14 ngày và gửi tặng thêm một mã giảm giá cho dịch vụ sắp tới. Mã này có giá trị 100.000 đồng.
Ông K. cho hay, ông là người đi du lịch thường xuyên và thường sử dụng đặt phòng trên các ứng dụng trực tuyến. Đây là trải nghiệm nhưng mà ông cảm thấy rất tồi tệ.
Không chỉ đặt phòng, nhiều khách hàng còn phản ánh về việc hoàn phí khi đặt vé phi cơ. “Không nên mua vé trên Traveloka, dịch vụ rất kém. Khi xảy ra sự cố mới biết được dịch vụ tệ như thế nào”, một khách hàng san sẻ trên diễn đàn du lịch.
Năm 2019, AirAsia đã ra thông tin ngưng hợp tác ngay ngay tức khắc với kênh du lịch trực tuyến Traveloka, ứng dụng cho tất cả các chuyến bay của hãng này đang được bán trên kênh Traveloka.
tổng giám đốc AirAsia Indonesia, ông Dendy Kurniawan, cho rằng: “Việc các chuyến bay của AirAsia không hiển thị trên hệ thống kiên cố đã gây tổn thương cho sự hợp tác giữa AirAsia và Traveloka. Traveloka đã không thể hiện thiện chí củng cố niềm tin cho chúng tôi. Họ đã từ chối khi chúng tôi nỗ lực liên lạc để làm rõ sự việc này".
Ứng dụng của Traveloka có 40 triệu người sử dụng hàng tháng và đơn vị đang phát triển loại hình dịch vụ "mua trước, trả sau" tại thị trường VN và Thái Lan.
Kể từ khi được xây dựng vào năm 2012, Traveloka đã mở rộng ra khắp Đông Nam Á khi mang tới giải pháp để khách hàng có thể đặt vé phi cơ hoặc hotel trong khu vực. Cũng giống như các đối thủ của mình, Traveloka dần mở rộng phạm vi dịch vụ cung ứng sang cả mảng dịch vụ đời sống và dịch vụ tài chính.
Thư Kỳ
Đặt phòng qua Agoda, giữa đêm đứng đường vì bị hủy vào giờ chótTrên diễn đàn du lịch, khách hàng san sẻ về trải nghiệm tồi tệ khi đặt phòng hotel tại Đà Lạt qua trang đặt phòng hotel Agoda. Phòng bị hủy trước 2 tiếng khi nhận phòng khiến chị không kịp xoay sở.
Theo: https://khachsanthanhdong.com/
Không có nhận xét nào: